Sau khi tiến hành bảo trì và cập nhật game Bá Thiên Hạ lên phiên bản mới, BQT game Bá Thiên Hạ xin giới thiệu đến quý anh hùng sự kiện "Truy Tìm Quốc Kỳ". Hãy cùng tìm hiểu sự kiện này nhé !

Sự kiện truy tìm Quốc Kỳ trong game Bá Thiên Hạ

Sự kiện truy tìm Quốc Kỳ trong game Bá Thiên Hạ 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Bá Thiên Hạ ngoài bài sự kiện này như: tải game bá thiên hạ phiên bản mới nhất miễn phí, hướng dẫn đăng ký tài khoản game bá thiên hạ, hướng dẫn nạp tiền trong game bá thiên hạ .
Thời gian diễn ra: 00h00' ngày 25/04/2015 đến 23h59' ngày 15/05/2015.
Nội dung sự kiện: trong khoảng thời gian sự kiện, sẽ xuất hiện một bãi quái mới tại map BÃI SĂN. Các Anh Hùng cần giết quái mới này thu thập các vật phẩm để đổi  các bình thuốc hỗ trợ mới thuộc tính Đặc Biệt hoặc ráp Quốc Kỳ.
Cách chơi:
* Bước 1: tìm quái tên "Lưu Manh" xuất hiện tại khu vực gần trung tâm "Bãi Săn"



* Bước 2: tiến hành giết quái và thu thập đủ 3 loại vật liệu để đổi thuốc BUFF hoặc ráp Quốc Kỳ với số lượng tối thiểu là: 15 Vải, 5 Trúc và 1 Ngôi Sao/ 1 lần đổi hoặc ráp



* Bước 3: sau khi thu thập đủ Anh Hùng tìm đến NPC: Tướng Quốc, NPC này xuất hiện ở các thủ đô.



* Bước 4: nói chuyện NPC để dùng nguyên vật liệu thu thập đổi quà.

Để đủ điều kiện đổi thuốc buff hoặc ráp cờ 1 lần, Anh Hùng phải thu thập đủ nguyên vật liệu với số lượng tối thiểu như sau:
* Vải => 15 cái
* Trúc => 5 cái
* Ngôi Sao => 1 cái

Cách đổi thuốc buff và ráp cờ:

* Hình thức miễn phí => không thể ráp cờ, chỉ có thể đổi ngẫu nhiên 1 trong 3 loại thuốc BUFF mới, có tỷ lệ đổi thất bại. Khi thất bại, bạn sẽ không nhận được thuốc BUFF và mất những nguyên liệu dùng để đổi.
* Hình thức tiêu phí 50 vàng =>  không thể ráp cờ, chỉ có thể đổi ngẫu nhiên 1 trong 3 loại thuốc BUFF mới, tỷ lệ đổi thành công cao.
* Hình thức tiêu phí 200 vàng => Ráp được cờ VIệt Nam. Tỉ lệ ráp 100% thành công .Không đổi được thuốc BUFF.

Chi tiết vật phẩm đổi được
* Cực Công Đơn  => Tăng 500 công lực trong 30'

* Cực Thủ Đơn  => Tăng 500 lực thủ trong 30'

* Cực Mệnh Đơn  => Tăng 10,000 sinh mệnh trong 30'

Quốc Kỳ Việt Nam  => Tăng 10% né tránh, 10% bạo kích trong 30'


Lưu Ý: khuyến khích chư vị Anh Hùng khi thu thập được nguyên liệu nên tận dụng đổi thuốc BUFF hoặc dùng ráp cờ hết trong thời gian diễn ra sự kiện. Vì sau khi kết thúc sự kiện nhân vật đổi quà Tướng Quốc sẽ biến mất.
 

Chúc Anh Hùng Bá Thiên Hạ có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ.

Đăng nhận xét

 
Top