Để tiếp tục hỗ trợ các vị Anh Hùng trên con đường chinh chiến, BQT game Bá Thiên Hạ xin gửi đến sự kiện Chiến hỏa Liên Thành - Hoàng Hà. Các anh hùng hãy nhanh tay tham gia nhé.

Sự kiện Chiến hỏa Liên Thành - Hoàng Hà game Bá Thiên Hạ

 
Các bạn có thể xem thêm các bài viết quan trọng về game Bá Thiên Hạ ngoài bài sự kiện này như: tải game bá thiên hạ phiên bản mới nhất miễn phí, hướng dẫn đăng ký tài khoản game bá thiên hạ, hướng dẫn nạp tiền trong game bá thiên hạ .

Thời gian: Từ 0h00' ngày 23/06 đến 23h59' ngày 29/06.
Phạm vi áp dụng:  Máy chủ Hoàng Hà
Nội dung sự kiện:
Trong suốt quá trình diễn ra cho đến khi kết thúc sự kiện, căn cứ vào số thành trì các Quốc Gia chiếm THÊM được, chúng tôi sẽ tiến hành xếp hạng và trao tặng thẻ tướng Đỏ tự chọn (1 trong 3 tướng Lưu Bị, Tôn Quyền, Tào Tháo) cùng thẻ tướng Cam tự chọn.
Thể lệ
Chỉ tính thành trì chiếm được THÊM trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, không tính số thành trì hiện tại.
Sau quốc chiến ngày 22/06 chúng tôi sẽ tiến hành lấy dữ liệu về số lượng thành trì mà mỗi Quốc Gia đang có.
Khi kết thúc sự kiện, vào ngày 29/06 chúng tôi sẽ lấy số liệu lần cuối về số lượng thành trì đã chiếm THÊM được của các Quốc Gia và tiến hành xếp hạng để trao giải.
Nếu 2 Quốc Gia có cùng số lượng thành trì chiếm thêm được, chúng tôi sẽ xếp hạng dựa trên thực lực của Quốc Gia.
Sau khi có kết quả, các Quốc Vương vui lòng gửi lại danh sách các Anh Hùng được nhận tướng và thẻ tướng muốn nhận lại cho chúng tôi để tiến hành trao quà.

Ví dụ: Sau quốc chiến ngày 22/06, nước Dương có 40 thành trì. Sau 23h59' ngày 29/06, số thành trì của nước Dương là 50, tức là nước Dương đã chiếm được THÊM 10 thành trì.

Phần thưởng
Chúng tôi sẽ tiến hành xếp hạng theo Quốc Gia chiếm được THÊM nhiều thành trì nhất để trao thưởng thẻ Tướng Đỏ tự chọn (Lưu Bị, Tôn Quyền, Tào Tháo) và Tướng Cam tự chọn như sau:


 

Lưu ý:
Phần thưởng được giao cho Quốc Vương của các quốc gia được bầu cử vào ngày 20/06/2015 .
Quốc Vương có quyền chia phần thưởng (cả Tướng Đỏ và Tướng Cam) cho bất kì thành viên nào trong cùng quốc gia.
Quốc vương và các thành viên mỗi người chỉ được nhận tối đa 1 thẻ Tướng Đỏ và 2 Tướng Cam . Do đó, ai đã nhận đủ thẻ thì có thể nhường phần cho người khác.
Các thành viên PHẢN QUỐC trước và trong lúc diễn ra sự kiện sẽ không được nhận bất kì phần thưởng nào.
 

Chúc các bạn chơi game bá thiên hạ vui vẻ

Đăng nhận xét

 
Top